Website: https://elfashop.ua/

Được thành lập năm 1997 với trụ sở chính tại Ucraina, tập đoàn Elfa đã phát triển liên tục trong 24 năm qua và hiện là tập đoàn nghiên cứu, sản xuất, phân phối được, mỹ phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình lớn nhất Đông Âu với định hướng sản phẩm từ thảo dược, 0% hóa chất độc hại. Sản phẩm có nguồn gốc thảo mộc, thực vật và hữu cơ.

Tập đoàn ELFA hiện có các nhà máy sản xuất dược và mỹ phẩm đặt tại 4 nước châu Âu và cung cấp sản phẩm đến hơn 40 quốc gia.

Quy trình sản xuất của Tập đoàn ELFA tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn sản xuất của châu Âu với định hướng phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng

Hiện tại tập đoàn ELFA sở hữu hơn 40 nhãn hiệu, hơn 80 dòng hàng với 1500 sản phẩm dược mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc gia đình, ứng dụng những thành tựu nghiên cứu tiên tiến nhất trong lĩnh vực này để đưa các công thức cổ truyền,các nghiên cứu mới dùng thảo dược và các thành phần thiên nhiên vào cuộc sống hiện đại với sự tiện dụng cao, đáp ứng xu thế sống và tiêu dùng hiện nay.

Các sản phẩm của tập đoàn ELFA đạt nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước.

Công ty TNHH LANMAY vinh dự là đối tác chiến lược và đại diện độc quyền của tập đoàn ELFA tại Việt nam và các nước Đông Nam Á.

Thư ủy quyền phân phối độc quyền các brands của Tập đoàn ELFA:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: